-
Đảm bảo chất lượng
-
Miễn phí vận chuyển
-
Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Giỏ hàng
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng |
Chính sách bảo hành
I. THỜI GIAN BẢO HÀNH (Cập nhật 21/04/2021):
Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau :
Stt | Nhóm sản phẩm | Thời gian bảo hành | Lỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật) |
1 | Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại | 12 tháng | Không nhận sạc, không truyền dữ liệu được |
2 | Bộ sạc đa năng (củ sạc) và tẩu sạc trên xe hơi | 12 tháng | Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
3 | Pin dự phòng | 12 tháng | Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
4 | Thiết bị mở rộng ( HUB chuyển ) | 12 tháng | Không nhận thiết bị, không vào điện,không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm |
5 | Đế sạc không dây | 12 tháng | Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
6 | Holder và các loại phụ kiện tiện ích dùng trên xe hơi | 12 tháng | Lỗi kỹ thuật , không bảo hành lỗi ngoại lực tác động , sử dụng sai cách |
7 | Tai nghe và thiết bị âm thanh | 06 tháng | Lỗi thu/ phát tín hiệu , không nhận thiết bị , sạc không vào điện , lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
8 | Phụ kiện âm thanh (bao gồm : các bộ chia, đầu chuyển đổi Lightning/ Type C sang AUX3.5mm,...) | 03 tháng | Lỗi thu/ phát tín hiệu , không nhận thiết bị , sạc không vào điện , lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
9 | Máy phun sương (không dùng lõi coton), quạt các loại , ... | 06 tháng | Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
10 | Máy phun sương (dùng lõi coton), đèn cảm ứng, và các phụ kiện nhà cửa - đời sống khác (không thuộc mục 8) ,… | 03 tháng | Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
11 | Ốp lưng tích hợp pin sạc dự phòng | 12 tháng | Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
12 | Phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...) | không bảo hành | |
13 | Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm | không bảo hành |
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :
- Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :
- Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của Baseus Vietnam, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác .
- Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải tra cứu được trên phần mềm quản lý của Baseus Vietnam.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng ...
- Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau :
- Không có tem bảo hành chính hãng của Baseus Vietnam, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa ....
- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi Baseus Vietnam .
- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực .
- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.
- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.
- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
- Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Baseus Vietnam áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Baseus được phân phối chính hãng bởi Baseus Việt Nam. Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, được qui định trong nội dung mô tả chi tiết sản phẩm hoặc theo bảng chi tiết thời gian bảo hành ở trên . (Trong trường hợp có sự sai lệch giữa bảng qui định chung và trong trang mô tả sản phẩm thì qui định bảo hành trong trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ được ưu tiên áp dụng).
- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng uỷ quyền Baseus Flagship Store, kênh online (bao gồm Website Baseus.vn, Facebook, Zalo, Youtube... trực thuộc Baseus Vietnam) và hệ thống đại lý uỷ quyền của Baseus Vietnam .
- Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và Baseus Vietnam không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng , chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH
- Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng Baseus tại:
* 47A Lê Trọng Tấn, Phường Phú Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM.
* 114B Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.
- Nếu quý khách ở khu vực tỉnh thành khác, xin vui lòng gửi chuyển phát sản phẩm đến địa chỉ “274 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM” ghi rõ người nhận là “Trung tâm bảo hành Baseus Việt Nam” số điện thoại người nhận là (028) 7109.95.96 - 0932.012.594 - 0904.185.424 để được bảo hành.
- Sau khi sản phẩm của quý khách được bảo hành Baseus Việt Nam sẽ gửi chuyển sản phẩm lại cho quý khách hoàn toàn miễn phí.
Xin chân thành cảm ơn .